เด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือนเสียชีวิตปริศนา หลังแม่ทิ้งไว้กับพ่อเลี้ยงเพราะต้องออกไปทำงาน 

      เด็กชายวัย 1 ขวบ 4 เดือนเสียชีวิตปริศนา  เมื่อวันที่ 14 เดือนมีนาคมปีพศ. 2565 ช่วงเวลาประมาณ 18:00 น เจ้าหน้าที่ตำรวจสนราษฎร์บูรณะ  

ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าที่บ้านหลังหนึ่งซึ่งอยู่ในเขตพื้นที่ของซอยประชาอุทิศ 14 มีศพของเด็กเสียชีวิตรายหนึ่งด้วยเด็กคนดังกล่าวนั้นมีอายุเพียงแค่ประมาณ 1 ขวบ 4 เดือนเท่านั้นเองซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุก็รีบเดินทางไปยังจุดเกิดเหตุทันที

         เมื่อไปถึงยังจุดเกิดเหตุนั้นก็พบหญิงวัยกลางคนกำลังอุ้มเด็กที่เสียชีวิตอยู่ซึ่งภายหลังนั้นได้มีการพูดคุยจึงทราบว่าผู้ที่อุ้มเด็กเสียชีวิตนั้นชื่อว่านางจิตรเป็นยายของเด็กที่เสียชีวิตส่วนเด็กที่เสียชีวิตนั้นชื่อว่าน้องนาวาเดินข้างๆกันกับนางจิตนั้นมีหญิงสาวอายุประมาณ 21 ปีนั่งร้องไห้อยู่ด้านข้าง

ซึ่งถูกระบุว่าเป็นแม่ของน้องนาวาเด็กที่เสียชีวิตจากการที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดูร่องรอยบาดแผลบนร่างกายของเด็กพบว่าเด็กที่เสียชีวิตนั้นมีลักษณะปากแตกตามลำตัวมีจุดเขียวช้ำเต็มไปหมดนอกจากนี้บนตัวของเด็กก็ยังมีปัญหาอีกมากมายหลายแผลด้วยกันและจากการตรวจสอบของแพทย์นิติเวชที่เดินทางไปพร้อมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่าเด็กนั้นเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมงแล้วทีเดียว 

           อย่างไรก็ตามนอกจากเจ้าหน้าที่ตำรวจจะพบแม่กับยายของเด็กที่เสียชีวิตแล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบพ่อเลี้ยงของเด็ก

ซึ่งแอบนั่งอยู่ภายในบ้านด้วยในตอนแรกแม่ของเด็กให้การว่าเด็กเสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุโดยระบุว่าตนเองนั้นได้ให้ลูกชายอายุ 1 ขวบ 4 เดือนอยู่กับพ่อเลี้ยงเพราะตัวเองนั้นต้องออกไปทำงานแต่หลังจากกลับมาก็พบว่าลูกนอนอยู่บนที่นอนซึ่งตอนแรกก็ไม่ได้สงสัยอะไรจนเมื่อตอนเย็นนั้นจะเรียกลูกไปกินข้าวก็ปรากฏว่ามาดูก็พบว่าลูกนั้นนอนไม่หายใจแล้วส่วนสามีซึ่งเป็นพ่อเลี้ยงของเด็กที่เสียชีวิตนั้นไม่รู้ว่าอยู่ที่ไหน

          อย่างไรก็ตามเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าไปค้นภายในบ้านจึงเห็นว่าพ่อเลี้ยงยังคงนั่งหลบอยู่ภายในบ้านซึ่งจากคำให้การของพ่อเลี้ยงยืนยันว่าตนเองนั้นอยู่กับเด็กตลอดและไม่ได้ทำร้ายร่างกายเด็กแต่ไม่ทราบว่าเด็กเสียชีวิตจากสาเหตุอะไร

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้นไม่เชื่อคำให้การของพ่อเลี้ยงของเด็กจึงได้มีการนำตัวไปสืบสวนสอบสวนจนท้ายที่สุดพ่อเลี้ยงของเด็กก็ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือทำร้ายเด็กจนถึงแก่ความตายโดยพ่อเลี้ยงของเด็กนั้นติดยาเสพติด

         ในวันที่เด็กเสียชีวิตนั้นเป็นวันที่พ่อเลี้ยงกำลังเสพยาเสพติดและเด็กเกิดงอแงจึงทำให้เกิดความรำคาญจึงได้ลงมือทุบตีเด็กไม่คิดว่าเด็กจะเสียชีวิตแต่หลังจากตีเด็กโตพบว่าเด็กเสียชีวิตแล้วก็นำเด็กมานอนห่มผ้าห่มให้แล้วทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นอย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการนำตัวแม่ของเด็กไปสอบปากคำเพิ่มเติม

เพราะไม่เชื่อว่าแม่ของเด็กจะไม่ทราบเรื่องเนื่องจากว่าแม่ของเด็กปิดบังเกี่ยวกับพ่อเลี้ยงจึงเชื่อว่าอาจจะรู้เห็นการทำร้ายเด็กในครั้งนี้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะต้องมีการดำเนินคดีด้วยเช่นเดียวกันถ้าหากว่ามีความผิดจริง 

 

ได้รับการสนับสนุนจาก    ufabet สมัครสมาชิก