เน็ตไอดอล เสียชีวิต คาคอนโด พร้อมแฟนหนุ่ม

 วันที่ 19 เมษายน 2566 มีเหตุ พบผู้เสียชีวิต ถูกยิงภายในห้องพักคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านถนน แถวอโศก-เพชรบุรี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสน มักกะสัน ได้รับแจ้งเหตุ จากเพื่อนของผู้ตาย ฝ่ายหญิง ว่า หญิงที่ห้องพัก ในคอนโดแห่งหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ หลังจากได้รับ ทราบ ก็ ได้เดินทางมา ณ คอนโดที่เกิดเหตุทันที

ภายในห้องเป็นพื้นที่ห้องสี่เหลี่ยมไม่กว้างมากนัก เพราะผู้เสียชีวิตเป็น 2 รายหญิง 1 รายและชาย 1 ราย โดยฝ่ายหญิงเป็นน้องจีจี้เน็ตไอดอลคนหนึ่ง

และฝ่ายชายเป็นนักศึกษาเตรียมทหารปี 2 เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง เช่นกัน ทั้งสอง ถูก จริงด้วยกระสุน เป็นอาวุธปืน ไม่ทราบว่าเป็นของฝ่ายใด เจ้าหน้าที่ถึงเก็บเงินไว้เป็นหลักฐานพยาน เพื่อตรวจสอบผ่านสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนตัวของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 งาน เพื่อนของโคตรตายฝ่ายหญิงให้การว่าทั้งคู่เป็นแฟนกัน ก็จะมีการทะเลาะกันอยู่บ่อยครั้ง

โดยเพื่อน จะเป็นคนเล่าให้ฟังก็คือผู้ตายจะมาคอยระบาย เวลาทะเลาะกับแฟนหนุ่มคนนี้ ทุกครั้งจะถูกทำร้ายร่างกาย คงขู่ที่จะฆ่าตลอด แต่ก่อนหน้านี้ 1 วันไม่สามารถที่จะติดต่อเพื่อนได้จึงเริ่มผิดสังเกต ว่าเพื่อนหายไปไหน จึงได้ไปที่ห้องพักก็มาพบศพว่าเพื่อนเสียชีวิตแล้ว รู้สึกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น คาดว่า น่าจะเป็นฝ่ายชายที่ลงมือฆ่า จีจี้และยิงตัวเอง ตามไปด้วย

เพราะฝ่ายชายนั้น เคยบอกว่ารักมากเลยมาก ทุกครั้งที่มีการทะเลาะกันทำร้ายร่างกายจีจี้ ทั้งฝ่ายชายจากครูด้วยการฆ่าแบบนี้ทุกครั้ง ภายในห้องยังพบรอยกระสุนที่ฝ่ายชายนั้นได้ยิงเข้าที่ข้างขวา เป็นการเปิดเผยแพร่ที่ทำฝ่ายหญิงได้ส่งไปปรึกษากับทางเพื่อนเพราะว่าฝ่ายชายนั้น และยิงลูกกระสุนเข้าข้างฝาจนทำให้เธอนั้นรู้สึกหว่านเสียกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ซึ่งฝ่ายชายนั้นเป็นลูกของนายพลชั้นสูง อายุเพียง 17 ปี แต่ได้ลงมือฆ่าแบบนี้รู้สึกว่าจะโหดเหี้ยมเกินไป และสงสารเพื่อนที่ต้องมาเจอคนแบบนี้ และต้องเจ็บตัว จนสุดท้ายถูกฆ่าตายด้วยฝีมือของแฟนหนู ภายในห้องยังหุ้มเขม่าปืน หลังจากที่ ได้ยินกันก่อนหน้านี้ เพื่อนภายในคอนโดนั้นอาจจะไม่ได้ยินเสียงการทะเลาะกันและเสียงปืน

เนื่องจาก ห้องภายในคอนโดนี้จะเป็นห้องที่เก็บเสียงจึงไม่สามารถที่จะได้ยินเสียงจากข้างในห้องได้  สมัคร gclub ไม่มีขั้นต่ำ     จึงประสานงานแจ้งไปทางผู้ปกครองของทั้งสองฝ่าย ทั้งพ่อและแม่ของน้องจีจี้หลังทราบข่าวก็รีบ เดินทางมาที่คอนโดทันทีซึ่งสองสามวันก่อนจะเกิดเหตุการณ์นี้ลูกสาวยังได้โทรขอเงินค่าคอนโดอยู่ทางผู้เป็นพ่อนั้นยังได้โอนค่าคอนโดให้ลูกเรียบร้อยแล้ว

และลูกก็เงียบหายไป ไม่คิดว่าลูกจะเสียชีวิต ด้วยเหตุการณ์แบบนี้ และไม่ทราบมาก่อนว่าลูกสาว ได้คบกับชายหนุ่มคนนี้ที่เป็น นักศึกษา เตรียมทหาร ที่มีอารมณ์รุนแรงชอบทำร้ายร่างกายลูกสาวแบบนี้ อยากจะให้ทาง เจ้าหน้าที่ตำรวจ ติดต่อไปทางผู้ปกครองของฝ่ายชายให้รับผิดชอบกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

เพราะ หลังจากที่ทราบว่าฝ่ายชายนั้นเป็นลูกของนายพลชั้นสูงและอายุยังไม่ถึง 20 ปีบริบูรณ์ ได้ทำการลงมือฆ่าลูกสาว ผู้ปกครองควรจะรับผิดชอบและดูแลอย่างใกล้ชิดให้มากกว่านี้ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้ทางพ่อแม่ของน้องจีจี้ก็รู้สึกเสียใจ และจะนำส่งลูกสาว ไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป