เค ร้อยล้าน ถูกตำรวจปทุมวันคุมตัวดำเนินคดี หลังบุกตบ ป้าเป้ากลางสกายวอล์ค 

          เค ร้อยล้าน ถูกตำรวจปทุมวัน  เมื่อวันที่ 10 เดือนพฤษภาคม ปีพ.ศ. 2565   ช่วงเวลาประมาณ 16:00 น. ได้มีการจัดกิจกรรมเชิงสัญลักษณ์ของกลุ่ม  DemHope ที่บริเวณสกายวอล์ค  หน้าห้างมาบุญครอง เขตปทุมวัน  โดยกิจกรรมดังกล่าวนั้นเป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นมาเพื่อทำการแสดงออกถึงความต้องการที่อยากจะให้รัฐบาลทำการคืนสิทธิ์ประกันตัวให้กับนักโทษทางการเมืองซึ่งสัญลักษณ์ที่ใช้ในการแสดงออกของกลุ่ม  DemHope  ก็คือการวาดแมวหยุดขังนั่นเอง 

        สำหรับการแสดงออกเชิงสัญลักษณ์ที่บริเวณ sky walk    นั้นเป็นไปด้วยความเรียบร้อยซึ่งทุกคนก็มาทำการชูป้ายเชิงสัญลักษณ์เท่านั้น

โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสนปทุมวันคอยดูเหตุการณ์ไม่ให้เหตุการณ์เกิดความรุนแรงใดๆเกิดขึ้นอย่างไรก็ตามในระหว่างที่ผู้ชมนมมารวมตัวเพื่อจัดกิจกรรมดังกล่าวนั้นปรากฏว่าอยู่ดีๆก็มีชายคนหนึ่งเดินเข้ามายังจุดบริเวณที่มีคนชุมนุมอยู่ หลังจากนั้นก็ตรงไปที่หญิงวัยกลางคนและใช้มือตบไปที่ใบหน้า 1 ครั้ง

          นอกจากนี้ยังได้มีการด่าทอด้วยถ้อยคำรุนแรงเสียงดังโวยวายโดยข้อความส่วนใหญ่ที่ชายคนดังกล่าวด่าทอหญิงวัยกลางคนนั้นก็คือไม่ให้ด่าพระมหากษัตริย์รัชกาลที่ 10 แต่สามารถที่จะดานายกได้พร้อมกับชี้หน้าต่อว่าอย่างรุนแรงซึ่งในขณะนั้นทุกคนที่อยู่ในชุมนุมต่างก็ตกใจกับพฤติกรรมของชายคนดังกล่าวนอกจากนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ

ก็รีบเข้าระงับเหตุทันทีโดยมีการควบคุมตัวชายคนดังกล่าวซึ่งต่อมาทราบว่าชายที่เข้าไปตบหญิงวัยกลางคนตรงบริเวณจุดชุมนุมนั้นคือ เค ร้อยล้านและหญิงที่ถูกตบนั้นก็คือป้าเป้าที่รู้จักกันดีในนามของผู้ชุมนุมคนหนึ่งซึ่งในวันดังกล่าวนั้นพาไปขายสินค้าให้กับคนที่มาชุมนุม ณ  ตรงบริเวณสกายวอล์คนั่นเอง 

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจควบคุมตัว k 100 ล้านมาที่สนปทุมวันทางด้านผู้บาดเจ็บที่ถูกทำร้ายร่างกายก็    ทางเข้า ufabet ภาษาไทย   เดินทางไปที่โรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายแล้วนำไปตรวจร่างกายมาทำการแจ้งความที่สน. ปทุมวันซึ่งทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้มีการแจ้งข้อหา เค ร้อยล้านในข้อหาทำร้ายร่างกาย

เนื่องจากว่าเป้านั้นมีใบตรวจจากทางโรงพยาบาลมายืนยันและยังมีใบหน้าที่บวมทั้งด้านซ้ายมาให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นได้อย่างชัดเจนนอกจากนี้เหตุการณ์ที่ K 100 ล้านตบหน้าเป้านั้นก็มีคนถ่ายคลิปวีดีโอนำมาเผยแพร่ในโลกออนไลน์ซึ่งเป็นหลักฐานชั้นดีในการที่เคร้อยล้านทำร้ายร่างกายป้าเป้าได้อีกด้วย 

        อย่างไรก็ตามจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า เค ร้อยล้านมีอาการป่วยทางจิตซึ่งทางแพทย์ต้องให้ยารักษาอาการป่วยอยู่แต่อย่างไรก็ตามเมื่อมีนักข่าวไปสอบถามเรื่องของอาการป่วย เค ร้อยล้านกลับให้การปฏิเสธยืนยันว่าตนเองนั้นปกติดีทุกอย่างเพียงแค่หมอต้องการให้กินยาควบคุมอารมณ์เท่านั้น