พ่อแค้น ลูกสาวถูกขืนใจ-อัดคลิปแบล็คเมล์ ล่าคนร้ายมาขังจนตาย ทำติดคุกนาน 12 ปี

           เป็นเรื่องราวที่น่าสนใจของคนในสังคมไต้หวันเมื่อมีการเปิดเผยเรื่องราวนี้ผ่านทางเว็บไซต์ ettoday เมื่อวันที่ 11 เดือนมิถุนายน ปีพ.ศ. 2565 

ซึ่งเรื่องราวนี้ถูกเปิดเผย เมื่อศาลเขตไทจงได้มีคำพิพากษาชายคนนึงพร้อมกับเพื่อนอีก 3 คนว่ามีการทำความผิดตามกฎหมายโดยชายคนดังกล่าวแซ่หลินเขาต้องถูกศาลสั่งจำคุกนานถึง 12 ปีในขณะที่เพื่อนของเขานั้นแต่ละคนจำคุกระหว่าง 8 ถึง 10 ปีด้วยกัน 

        สำหรับเรื่องราวของชายแซ่หลิน คนนี้เกิดขึ้น  เมื่อช่วงประมาณ ปีพ.ศ. 2560  ลูกสาวของเขาได้ถูกคนร้ายข่มขืนและยังมีการถ่ายรูปแบล็คเมล์ทำให้ลูกสาวของเขานั้นป่วยเป็นโรคซึมเศร้าและฆ่าตัวตายในที่สุดทั้งที่ลูกสาวของเขายังอายุน้อย  โดยที่คนร้ายไม่ได้ถูกดำเนินคดีเนื่องจากว่าไม่มีหลักฐานหนาแน่นมากพอที่จะสามารถจับตัวคนร้ายได้

       อย่างไรก็ตามชายแซ่หลินจึงได้ร่วมกันกับเพื่อน  จับตัวคนร้ายซึ่งก็คือชายแซ่หวังมาทำการถังที่โรงแรมแห่งหนึ่งและทำการรีดไถเอาข้อมูลเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

กับลูกสาวของตนเองโดยให้ชายแซ่หวังเขียนรายชื่อว่าใครร่วมกระทำการข่มขืนลูกสาวของตนเองบ้างและคลิปดังกล่าวที่ใช้แบล็คเมล์ลูกสาวนั้นอยู่ที่ไหนรวมถึงให้เขียนคำรับสารภาพและเขียนคำขอโทษ  ซึ่งชายแซ่หวังนั้นก็ได้ให้ข้อมูลและยืนยันว่าจะนำแผ่นซีดีที่เก็บไว้มาคืนให้ทำให้ชายแซ่หลินและเพื่อนปล่อยตัวชายแซ่หวังไป 

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่ใช้แซ่หวังถูกปล่อยตัวไปนั้นกลับไม่สำนึกผิดไม่ยอมนำซีดีมาคืนให้ทำให้ชายแซ่หลิน กับเพื่อนตัดสินใจจับตัวชายใส่หวังมาขังไว้อีกครั้งหนึ่งโดยครั้งนี้มาขังไว้ในตู้คอนเทนเนอร์หลังจากนั้นก็มีการซ้อมเพื่อให้ชายแช่หวังนั้นยอมรับสารภาพ โดยมีการขังไว้ทั้งหมด 7 วันด้วยกัน

ซึ่งในแต่ละวันก็จะมีการใช้กระบองไฟฟ้าทุกปีเพื่อทรมานร่างกายจนท้ายที่สุดแล้ว  เซ็กซี่ บาคาร่า ขั้นต่ำ10บาท    เพื่อนของชายแซ่หลินพบว่าชายแช่หวังนั้นมีอาการหน้านิ่งและตัวเย็นมากจึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาลและชายแซ่หวังก็เสียชีวิตก่อนที่จะมาถึงที่โรงพยาบาล  

        อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ของทางโรงพยาบาลพยายามที่จะปั๊มหัวใจและช่วยชีวิตชายแซ่หวัง แต่ก็ไม่สามารถยื้อชีวิตได้สุดท้ายทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เข้าทำการจับกุมชายแซ่ลิ้มและเพื่อนในข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวและทำร้ายร่างกายจนถึงแก่ความตายและนำมาสู่ซึ่งเกิดการพิพากษาในชั้นศาลนอกจากว่าทั้งหมดจะต้องถูกดำเนินคดีติดคุกแล้วยังต้องจ่ายเงินค่าชดเชยให้กับญาติของชายแซ่หวังเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 760000 ดอลลาร์ไต้หวันอีกด้วย