ชายวัย 25 ปี  ชิงทองกลางห้างแต่ถูกพลเมืองดีจับตัวไว้ได้

     ชายวัย 25 ปี  ชิงทองกลางห้าง ที่จังหวัดชลบุรีเมื่อวันที่ 30 เดือนกันยายนปีพศ 2564 มีเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าไปในร้านทองซึ่งตั้งอยู่ในห้างโลตัสสาขาชลบุรีหวังที่จะทำการเข้าบุกชิงทองโดยร้านทองดังกล่าวมีชื่อว่าร้านทองเยาวราชสินทวี   อย่างไรก็ตามโชคดีมากๆที่มีพลเมืองดีเข้าให้การช่วยเหลือจนสามารถจับกุมคนร้ายเอาไว้ได้ 

          หลังจากนั้นร้านทองจึงได้มีการแจ้งความที่สภเสม็ดและเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงมายังพื้นที่เกิดเหตุทันทีเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางมาถึงพบว่ามีชายคนนึงอายุน่าจะประมาณ 25 ปีจากการตรวจสอบข้อมูลพบว่าชื่อนายวิทย์อยู่ในสภาพที่ร่างกายมีบาดแผลเต็มไปหมดโดยเฉพาะตรงบริเวณใบหน้ามีอาการบวมและมีแผลแตกเลือดออก

       จากการให้ข้อมูลของร้านทองและพลเมืองดีที่เข้ามาช่วยเหลือร้านทองในครั้งนี้ระบุว่าคนร้ายตั้งใจที่จะเข้ามาชิงทองในร้านทองดังกล่าว

หลังจากที่ขี่รถมอเตอร์ไซค์มาจอดไว้ในลานจอดรถของห้างโลตัสแล้วก็เดินเข้ามาภายในร้านทองหลังจากนั้นก็ทำการจี้ชิงทองแล้วก็พยายามที่จะขี่รถมอเตอร์ไซค์หลบหนีแต่ในขณะนั้นพลเมืองดีได้เข้าให้การช่วยเหลือจนสามารถจับตัวคนร้ายเอาไว้ได้เนื่องจากว่าคนร้ายมีการขัดขืนทำให้พลเมืองดีนั้นต้องช่วยกันรุมสะกำมีการกระทืบไปที่ทั้งลำตัวและใบหน้าจนคนร้ายอยู่ในความสงบและสามารถจับกุมได้   

          อย่างไรก็ตามพนักงานร้านทองได้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าก่อนหน้าที่คนร้ายบุกเข้าไปในร้านทองนั้นพนักงานสังเกตเห็นว่าคนร้ายนั้นเดินไปวนไปวนมาอยู่ที่หน้าร้านอยู่นาน  สักพักคนร้ายก็เดินเข้ามาภายในร้านทองและบอกพนักงานร้านว่าอยากจะขอดูทองรูปพรรณพนักงานร้านทองเอาทองมายื่นให้ดูคนร้ายก็มีการแสดงอาวุธปืนทันทีเมื่อคนละหยิบทองออกไปซึ่งได้ไปประมาณ 4 เส้นคนร้ายก็กระโดดออกจากร้านทองแล้วหลบหนีไปพนักงานร้านจึงได้มีการตะโกนให้คนภายในห้างโลตัสที่มาซื้อของให้ช่วยกันจับคนร้าย

     อย่างไรก็ตามตัวคนร้ายเองได้ให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าตอนนี้ที่บ้านมีปัญหาเรื่องของการเงินซึ่งเขาเองนั้นต้องหาเงินไปช่วยที่บ้านเมื่อไม่รู้ว่าจะหาเงินมาจากไหนประกอบกับความเครียดจึงได้คิดสั้นตัดสินใจขี่รถมอเตอร์ไซค์มาปล้นร้านทองโดยหวังว่าจะเอาทองไปขายแล้วเอาเงินไปให้พ่อกับแม่

  อย่างไรก็ตามคนร้ายให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าตอนแรกไม่ได้คิดที่จะปล้นร้านทอง ตั้งใจแค่จะขับรถมอร์เตอร์ไซต์ ไปเรื่อยเรื่อยแล้วจะฆ่าตัวตาย แต่พอแวะเข้ามาที่ห้างโลตัส แล้วเห็นร้านทองจึงเปลี่ยนใจปล้นร้านทองแทน

 

ได้รับการสนับสนุนโดย.  ufabet ทางเข้าเล่น