ช๊อคทั้งวงการ โบว์ และก๊อต คู่รักมาราธอน ประกาศเลิกกันผ่าฟ้า

        เป็นอีกคู่ที่เลิกกันฟ้าผ่า บรรดาแฟนคลับ ต่างพากันช็อค กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ระหว่างคุณโบว์ เบญจวรรณและคุณก๊อต  จิรายุ ทั้งคู่เป็นคู่รักกันหวานแหววก่อนหน้านี้มีการไปเที่ยวสวีท หวาน ให้แฟนคลับ ได้เห็นความสดใสความน่ารักของทั้งคู่ ที่แสดงความรักต่อกัน

โดยทั้งคู่นั้น คบผักดูใจกันมาได้ 10 ปี ซึ่งทั้งคู่ ก็ต่างพากันมีรูปคู่สวีทหวานกันผ่าน Instagram ส่วนตัว ทั้ง บรรดาเพื่อนในวงการบันเทิง และแฟนคลับ ต่างกันค่ะ

ชื่นชมการเซอร์วิสหวานของทั้งคู่ แต่มาล่าสุดคุณโบว์เบญ  จวรรณได้ลบภาพคู่ ทั้งหมดบน Instagram ส่วนตัว ออกทั้งหมด ทำให้ บรรดาแฟนคลับ ต่างพากันสงสัย ว่าเกิดเหตุอะไรขึ้นทำไมถึงได้ลบภาพคู่ออกทั้งหมด ซึ่งส่วนของทางคุณก๊อต  จิรายุนั้น ก็ยังมีภาพคู่ของทั้งคู่อยู่ ต่างก็พากันเดาว่าทางฝ่ายหญิงอาจจะงอนจึงได้ทำการลบรูปคู่ออก

ต่างไม่คิดว่าจะเป็นการเลิกรายุติความสัมพันธ์ ระยะเวลา 10 ปี โดยล่าสุดคุณมดดำ  คชาภา พิธีกรชื่อดัง ของรายการแฉ ได้เชิญให้คุณโบว์  เบญจวรรณมาออกรายการ เพื่อชี้แจง แถลง กับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ว่าเกิดเหตุอะไรถึงได้ ลบภาพคู่ ออกทั้งหมด และสถานะของทั้งคู่นั้นยังคบหาดูใจกันหรือแค่ทะเลาะกันตามคู่ทั่วไปทางด้านคุณโบว์   เบญจวรรณ ก็ได้

ตอบกลับคุณมดดำ คชาภา ว่า ตอนนี้สถานะ ของทั้งคู่นั้น ได้ยุติความสัมพันธ์ลง ซึ่งทาง คุณโบว์  เบญจวรรณเองนั้น ก็ยังไม่คิดว่าจะเป็นความจริงเพราะว่าทั้งคู่ ทั้งบอกรักบอกเลิกกันมาเป็น กี่ครั้งนับไม่ถ้วน คิดว่าเป็นเรื่องปกติ ของทุกๆครั้ง จนมาล่าสุดนี้ก่อนที่จะเข้ามาอัดรายการ ได้มีการโทรหาทางฝ่ายชายคุณก๊อต  จิรายุ ถามถึงสถานะล่าสุด

ว่าให้ตอบพี่ๆสื่อ ว่ายังไงทางฝ่ายชายก็ตอบกลับมาว่ายุติความสัมพันธ์ลง ซึ่งเธอเองก็ยังช็อคกับคำตอบที่เกิดขึ้น ว่า ยุติความสัมพันธ์ลง ระหว่างที่ให้สัมภาษณ์นั้นก็ได้ร้องห่มร้องไห้เสียใจ เพราะว่ายังรักและห่วงใย คุณ ไม่เคยคิดว่าเรื่องแบบนี้จะเกิดขึ้นกับคู่ของตนเพราะผ่านร้อนผ่านหนาวกันมาเยอะ

และตอนนี้ก็ยังกล้าพูดได้เต็มปากว่า ยังรัก อยู่เสมอ แต่เมื่อทางฝ่ายชาย เป็นคนเอ่ยปากว่ายุติความสัมพันธ์นี้ลง ต้องการชีวิตส่วนตัว แบบอิสระ ทางด้านคุณโบว์ เบญจวรรณนั้นก็ยอมที่จะถอยให้กับการใช้ชีวิตของทางฝ่ายชายในการอยากใช้ชีวิตเป็นส่วนตัวและอิสระ ให้แก่ซึ่งกันและกันในการตัดสินใจในครั้งนี้

 

สนับสนุนโดย    เว็บหวยดี